0934 30 30 99

ICI khai giảng lớp ngoại ngữ Tiếng Nhật, Tiếng Hàn cho tân sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Băc Ninh ( BCi)

Chiều ngày 18/11/2020,  ICI đã tổ chức khai giảng lớp Tiếng Hàn và lớp Tiếng Nhật.
Tham dự buổi khai giảng có PGS.TS. Ngô Minh Thủy – Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển văn hóa - ngôn ngữ và giáo dục (CLEF), cô Nguyễn Tố Như - Phó hiệu trưởng trường Trung Cấp Quốc tế Đông Dương (ICI), thầy Trần Văn Thực - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh (BCi) cùng đội ngũ giáo viên của hai đơn vị và hàng trăm tân sinh viên.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng
 
Để phát triển chương trình và mở rộng môi trường học ngoại ngữ tại Việt Nam, Trường Trung cấp Quốc tế Đông Dương (ICI) đã phối hợp với Viện CLEF và Trường Cao đẳng Công Nghiệp Bắc Ninh (BCi) xây dựng và phát triển chương trình tiếng Nhật, tiếng Hàn. Theo kế hoạch, khóa đạo tạo trình độ cơ bản sẽ kéo dài trong 03 tháng. Chương trình được triển khai và thực hiện bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế với năng lực chuyên môn cao, đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ. Đây là những thầy cô đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc.
Để thực hiện thành công chương trình nêu trên, Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam đã tặng 40 bộ giáo trình Marugoto Sơ cấp A1 dùng cho giảng viên và sinh viên tham gia khóa học.

PGS.TS Ngô Minh Thủy – chúc các em sinh viên học tập tốt
 
Phát biểu tại buổi lễ, cô Ngô Minh Thủy, cô Nguyễn Tố Như và thầy Trần Văn Thực đều bày tỏ sự vui mừng trước kết quả hợp tác của ba bên và khẳng định tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời đại hội nhập toàn cầu. Chương trình sẽ trang bị cho các em sinh viên kiến thức, kỹ năng sử dụng Tiếng Nhật, tiếng Hàn giao tiếp sơ cấp, tạo điều kiện cho sinh viên có thể phát triển thêm một môn ngoại ngữ. Mong rằng đó sẽ là cầu nối giúp cho sinh viên có những bước chuẩn bị hành trang  thật tốt bước vào tương lai.